Thi công thực tế

11/08/2019 00:40

Nằm ở vị trí trung tâm, với giao thông và các dịch vụ bao quanh, nhu cầu về giải trí tăng mạnh đặc biệt do nơi đây tập chung nhiều trí thức trẻ, với ý tưởng và muốn biến thành hiện thực với lối kiến trúc cổ điển và phá cách theo hoài niệm trung hoa nên chủ đầu tư đã kết hợp với các kts đã tạo nên một không gian bên trong cũng như mặt tiền hoành tráng 

11/08/2019 00:28

Là một công trình hết sức phức tạp và yêu cầu cao nên để có thể tư vấn thiết kế nội thất biệt thự đẹp thì cần những kiến trúc sư tay nghề cao, tư duy sáng tạo độc đáo, tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế cho đến khâu chọn vật liệu phù hợp với phong cách ngôi nhà và đúng với đẳng cấp của chủ đầu tư.

10/08/2019 22:51

Để có được ngôi nhà đẹp thì việc đầu tiên trong quá trình thiết kế nội thất phải hướng đến sự đồng nhất. Nghĩa là, ngôi nhà được thiết kế, bài trí sáng tạo, tiện nghi mà vẫn có thể tiết kiệm được không gian và diện tích. Trong đó, bố cục được sắp xếp một cách hài hòa từ màu sắc đến ánh sáng. kiến trúc sư là phải làm sao bố trí không gian ngôi nhà phù hợp không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn phải tận dụng tối đa không gian và tiện lợi về công năng sử dụng.

10/08/2019 16:05

thiết kế và thi công mặt tiền lớn và nhiều hình khối để tạo được vẻ đẹp như những gì gia chủ mong muốn các kiến trúc sư và thi công đã lên những phương án và chau chuốt từng chi tiết để lên những sản phẩm mang lại như một đứa con tinh thần

10/08/2019 09:56

Việc thiết kế nội thất nhà ống với bề rộng mặt tiền hạn chế, chỉ 3-5m trong khi chiều dài có thể lên đến hơn 10m không phải là điều đơn giản. Nhưng với mảnh đất chéo và lại liên kết vuông góc với nhà ba gian đã được trên 100 năm tuổi và đã cũ, nên việc đưa ra phương án thiết kế và thi công phải rất cần những sáng tạo đột phá, sự tỉ mỉ trong từng công đoạn thi công mới có thể tạo nên không gian sống lý tưởng, đảm bảo đầy đủ công năng, tính thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.

Liên hệ
0947.383.389